1. Tên CTKM: An toàn giao thông – Vui xuân hạnh phúc

2. Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói “Bản tin an toàn giao thông” và gói “Luật giao thông đường bộ”

3. Thời gian triển khai CTKM: 90 ngày Từ 0h00:00 ngày 27/01/2016 đến hết 23h59:59 ngày 25/04/2016 (90 ngày)

4. Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

5. Hình thức khuyến mại: Tích điểm trúng thưởng

6. Đối tượng:

  • CTKM áp dụng cho các thuê bao MobiFone hoạt động 2 chiều trên mạng thỏa mãn các tiêu chí sau:
    • Bản tin an toàn giao thông”, gói “Luật giao thông đường bộ”.
    •  
  • Cán bộ, công nhân viên của Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu, Tổng công ty Viễn thông MobiFone và các thuê bao Fast Connect không được tham gia chương trình.

7. Cơ cấu giải thưởng:

TT

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng (VNĐ)

Số lượng

Thành tiền (VNĐ)

1

Giải Ngày

(5 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

50.000

450

22.500.000

2

Giải Tháng

(01 giải/tháng)

Điện thoại Samsung Galaxy A5 2016

8.990.000

03

26.970.000

3

Giải Chung cuộc

(01 giải/chương trình)

Xe máy VesPA LX 3V I.E. phiên bản đặc biệt BICOLOR

67.500.000

01

67.500.000

Tổng cộng

454

116.970.000

(Bằng chữ: Một trăm mười sáu triệu chín trăm bảy mươi nghìn đồng chẵn)

Lưu ý:

  • Giải thưởng là thẻ nạp tiền MobiFone sẽ được trao cho khách hàng thông qua hình thức nạp tiền trực tuyến.
  • Giải thưởng bằng hiện vật không có giá trị quy đổi thành tiền mặt; màu sắc giải thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu quyết định.

8. Nội dung chương trình khuyến mại:

​   8.1 Cách thức tham gia qua kênh SMS:

  • Với các thuê bao đang sử dụng gói cước vào ngày bắt đầu triển khai CTKM: Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.
  • Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký gói cước nhưng hủy trước thời gian diễn ra CTKM: Để tham gia CTKM, khách hàng đăng ký gói “Bản tin an toàn giao thông” hoặc gói “Luật giao thông đường bộ” bằng cách sau:
  • Gói Bản tin an toàn giao thông:
    • Cách đăng ký gói “Bản tin an toàn giao thông”: Soạn DK gửi 9055
    • Nội dung gói: cung cấp cho các thuê bao các thông tin nóng, cập nhật trong ngày về tình hình trật tự, an toàn giao thông trên toàn quốc…
  • Gói Luật giao thông đường bộ:
    • Đăng ký gói “Luật giao thông đường bộ”: Soạn LUAT gửi 9055
    • Nội dung gói: Cho phép các thuê bao tìm hiểu, tra cứu, đọc, tải, chia sẻ các tài liệu, văn bản pháp luật về lĩnh vực giao thông đường bộ…

   8.2 Thời gian gửi tin của gói cước

  • Thông tin của mỗi gói cước sẽ được gửi đến khách hàng qua kênh SMS với tần suất 01 – 02 bản tin/ngày/gói. Thời gian gửi tin từ 9h00 đến 16h30 hàng ngày.
  • Nếu khách hàng đăng ký lần đầu tiên sẽ nhận các bản tin đăng ký thành công, câu hỏi, bản tin ngày hôm đó. Sau khi gia hạn thành công vào ngày hôm sau bản tin sẽ được gửi theo khung giờ quy định

   8.3 Quy định về việc trả lời câu hỏi qua kênh SMS

  • Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được tối đa 05 câu hỏi liên quan đến luật giao thông đường bộ để trả lời miễn phí. Lưu ý: Khách hàng đăng ký cả 2 gói hay đăng ký 1 gói tin cũng chỉ nhận tối đa 05 câu hỏi/ ngày/SMS
  • Khách hàng nhận được tối đa 05 câu hỏi/ngày. Thời gian gửi và trả lời câu hỏi từ 8h00 đến 23:59:59 hàng ngày .Việc gửi và trả lời câu hỏi được thực hiện qua kênh SMS. Khách hàng chỉ nhận được câu hỏi tiếp theo khi đã trả lời câu hỏi liền trước đó.
  • Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm, có 2 lựa chọn. Nội dung câu hỏi có liên quan đến bộ luật giao thông đường bộ Việt Nam.
  • Cách thức trả lời câu hỏi:

STT

Kênh tương tác

Cách thức trả lời câu hỏi

1

Qua SMS

Soạn 1 hoặc 2 gửi 9055 tùy đáp án lựa chọn

  • Khi trả lời đúng các câu hỏi, khách hàng sẽ nhận được điểm tích luỹ. Điểm tích luỹ được quy định tại mục 8.4 của Phụ lục này.
  • Hệ thống không giới hạn thời gian trả lời của mỗi câu hỏi.
  • Để lấy câu hỏi gần nhất về máy điện thoại, khách hàng soạn CH gửi 9055

   8.4 Quy định về điểm tích lũy

  • Trong thời gian khuyến mại, với các hoạt động tương tác sau, khách hàng sẽ nhận được điểm tích lũy.

STT

Nội dung

Điểm

Gói “Bản tin An toàn giao thông”

Gói “Luật giao thông đường bộ

I

Với các thuê bao đăng ký mới gói cước lần đầu

 

 

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên trong thời gian diên ra CTKM

20

20

2

Tái đăng ký/Duy trì dịch vụ sau 01 ngày miễn cước lần đầu tiên

20

20

II

Với các thuê bao gia hạn hoặc tái đăng ký gói cước trong thời gian khuyến mại

 

 

1

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký

20

20

III

Tương tác

 

 

1

Trả lời đúng câu hỏi

10

2

Trả lời sai câu hỏi

0

  • Điểm số của khách hàng được cộng dồn kể từ lúc khách hàng đăng ký lần đầu.
  • Để tra cứu số điểm hiện có, khách hàng soạn tin DIEM gửi 9055

   8.5 Mức cước

  • Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.
  • Vào lần đầu đăng ký mỗi gói cước, khách hàng sẽ được miễn phí cước thuê bao 01 ngày đầu tiên. Mức ưu đãi này không áp dụng cho khách hàng huỷ gói cước và tái đăng ký lại vào ngày thứ 02 trở đi.
  • Trong 01 ngày miễn cước thuê bao lần đầu tiên, khách hàng có thể thực hiện hủy và tái đăng ký gói nhiều lần nhưng chỉ nhận được tối đa 05 câu hỏi/ngày. Mức cước cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Mức cước

(đã bao gồm VAT)

1

Cước thuê bao gói

 

  • Gói “Bản tin An toàn giao thông”

2.000 đồng/ ngày

  • Gói “Luật giao thông đường bộ”

2.000 đồng/ ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (đăng ký, huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

Miễn phí

   8.6 Nguyên tắc trừ cước

  • Nếu khách hàng không yêu cầu huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 2.000 đồng/ngày/gói.
  • Cước mỗi gói được cộng vào hoá đơn cước hàng tháng đối với thuê bao trả sau và được trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước.
  • Mức cước tối đa chỉ áp dụng với thuê bao trả trước, nếu tài khoản chính không đủ 2.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm VAT)

Điểm tích lũy

1

2.000 đồng ≤ TKC

2.000 đồng

20

2

1.000 đồng ≤ TKC < 2.000 đồng

1.000 đồng

10

  • Với mức trừ cước khác nhau, khách hàng  nhận được điểm tích lũy khác nhau
  • Trong một ngày, hệ thống chỉ thực hiện tính cước 2 gói tin theo 01 trong 02 mức cước trên theo quy định. Hệ thống không trừ bù cước trong cùng một ngày và trừ bù của các ngày trước đó.
  • Nếu khách hàng thực hiện huỷ gói và tái đăng ký lại trong phạm vi 01 ngày đầu tiên được miễn cước thuê bao, các lần đăng ký lại sẽ không bị trừ cước và không nhận được điểm tích luỹ.
  • Nếu khách hàng thực hiện huỷ gói và tái đăng ký lại từ ngày thứ 02 trở đi, hệ thống sẽ thực hiện tính cước theo cách thức nêu trên.
  • Tại thời điểm gia hạn, nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục thực hiện việc thử trừ cước tối đa 02 lần/ ngày:
  • Trường hợp thử trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.
  • Trường hợp thử trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.
  • Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ tiến hành huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải tiến hành đăng ký lại.

   8.7 Hủy gói cước

  • Để Hủy gói cước “Bản tin An toàn giao thông”, khách hàng soạn HUY TIN gửi 9055
  • Để Hủy gói cước “Luật giao thông đường bộ khách hàng soạn HUY LUAT gửi 9055
  • Khách hàng huỷ tất cả các gói cước của dịch vụ sẽ không nhận được tin tức và các câu hỏi.
  • Điểm số của khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

   8.8 Cú pháp phụ

STT

Thao tác

Cách thức thựchiện

1

Đăng ký dịch vụ

Soạn DK MãGói gửi 9055

  • Gói “Bản tin An toàn giao thông”
  • Mã gói của gói “Bản tin An toàn giao thông” là TIN
  • Để đăng ký gói Bản tin An toàn giao thông, soạn DK TIN gửi 9055
  • Cú pháp phụ: DK, GT,AT
  • Gói “Luật giao thông đường bộ”
  • Mã gói của gói “Luật giao thông đường bộ” là LUAT
  • Để đăng ký gói “Luật giao thông đường bộ”, soạn DK LUAT gửi 9055
  • Cú pháp phụ:DK LGT, LUAT

2

Huỷ dịch vụ

Soạn HUY MãGói gửi 9055

  • Gói “Bản tin An toàn giao thông”
  • Để huỷ đăng ký gói “Bản tin An toàn giao thông”, soạn HUY TIN gửi 9055
  • Gói “Luật giao thông đường bộ”
  • Để huỷ đăng ký gói “Luật giao thông đường bộ”, soạn HUY LUAT gửi 9055

 

   8.9 Quy định về trạng thái thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

  • Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
  • Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

  • TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
  • TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống thực hiện trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:
    • Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
    • Trừ cước không thành công: Thực hiện retry theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

9. Một số quy định khác:

  • Khách hàng huỷ dịch vụ sẽ không nhận được các câu hỏi từ chương trình và không được các tin tức từ các gói của dịch vụ “An toàn giao thông”.
  • Điểm số khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

10 Cách thức xác định trúng thưởng:

   10.1 Đối với Giải Chung cuộc

  • Giải chung cuộc được tính từ ngày bắt đầu triển khai cho đến ngày kết thúc chương trình khuyến mại (từ 0h00:00 ngày 27/01/2016 đến hết 23h59:59 ngày 25/04/2016)
  • Giải Chung cuộc sẽ được trao cho thuê bao có số điểm tích lũy cao nhất khi sử dụng gói cước ”Bản tin An toàn giao thông” và/hoặc gói cước ”Luật giao thông đường bộ” trong  thời gian triển khai CTKM.
  • Trường hợp có nhiều thuê bao bằng điểm nhau, giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao trúng thưởng theo thứ tự ưu tiên giảm dần như sau:
  • Thuê bao đạt được số điểm cao nhất với thời gian nhanh nhất. Thời gian được tính từ  thời điểm khách hàng nhận câu hỏi đầu tiên đến khi hoàn thành trả lời hết câu hỏi trong ngày cuối của chương trình.
  • Thuê bao đăng ký dịch vụ sớm nhất.

(Thời gian được quy định là thời gian trên hệ thống kỹ thuật của dịch vụ ATGT)

  10.2 Đối với Giải Tháng

  • Giải Tháng sẽ được trao cho thuê bao có số điểm tích lũy cao nhất khi sử dụng gói cước ”Bản tin An toàn giao thông” và/hoặc gói cước ” Luật giao thông đường bộ” của tháng đó.
  • 01 tháng được tính là 30 ngày liên tục tính từ ngày diễn ra chương trình khuyến mại bắt đầu từ ngày 27/01/2016.
  • Điểm số của Tháng nào được dùng để xét thưởng giải của Tháng đó, không được dùng để xét thưởng giải của Tháng khác nhưng được cộng dồn để xét thưởng các giải Chung cuộc.
  • Trường hợp có nhiều thuê bao bằng điểm nhau, giải thưởng Tháng sẽ được trao cho thuê bao theo thứ tự ưu tiên giảm dần như sau:
  • Thuê bao đạt được số điểm trên nhanh nhất tính từ thời điểm khách hàng nhận câu hỏi đầu tiên đến khi hoàn thành trả lời hết câu hỏi trong ngày cuối của tháng đó.
  • Thuê bao đăng ký dịch vụ sớm nhất.
  • Quy định khác: 01 thuê bao chỉ đươc trúng 01 giải Tháng trong cả chương trình. Nếu thuê bao đã đạt 01 giải Tháng và tiếp tục đủ điều kiện đạt giải Tháng tiếp theo, giải Tháng đó sẽ được trao cho thuê bao đủ điều kiện xét thưởng hợp lệ có vị trí xếp hạng trong tháng ngay sau thuê bao đó.

          (Thời gian được quy định là thời gian trên hệ thống kỹ thuật của dịch vụ ATGT)

 

  10.3  Đối với Giải Ngày

 

  • Giải Ngày sẽ được trao cho 05 thuê bao tương tác trả lời câu hỏi thứ nhất đúng và nhanh nhất đầu tiên trong ngày. Thời gian được tính từ thời điểm khách hàng nhận câu hỏi đầu tiên đến khi hoàn thành trả lời hết câu hỏi đầu tiên trong ngày của ngày hôm đó. Thứ tự giải được lấy theo thứ tự trả lời câu hỏi nhanh từ cao xuống thấp.
  • Trường hợp có nhiều thuê bao trả lời nhanh như nhau, giải thưởng sẽ được trao cho thuê bao đăng ký gói bất kỳ của dịch vụ sớm nhất kể từ khi cung cấp gói cước.
  • Điểm số của ngày nào được dùng để xét thưởng giải của ngày đó, không được dùng để xét thưởng giải của ngày khác nhưng được cộng dồn để xét thưởng các giải Tháng và giải Chung cuộc.
  • Quy định khác:

+ 01 thuê bao chỉ đươc trúng 01 giải Ngày trong 01 Tuần và không được trúng nhiều hơn 13 giải Ngày trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.

+ Nếu thuê bao đã đạt 01 giải Ngày lại tiếp tục đạt giải Ngày khác trong cùng một Tuần, giải Ngày đó sẽ được trao cho thuê bao đủ điều kiện xét thưởng hợp lệ có vị trí xếp hạng ngay sau thuê bao đó.

+ Chương trình có 13 Tuần, mỗi Tuần có 07 ngày, riêng Tuần cuối có 06 ngày. Tuần 01 được tính từ ngày diễn ra chương trình khuyến mại, bắt đầu từ ngày 27/01/2016.

(Thời gian được quy định là thời gian trên hệ thống kỹ thuật của dịch vụ ATGT)

11. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

  • Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo các phương thức sau:
  • Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:
    • 08.3962 1501/ 08.3962 1502
    • 0511.3848 999
    • 04.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.

  • Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] cua chuong trinh khuyen mai An toan giao thong - Vui xuan hanh phuc”. Quy khach truy cap website http://atgt.mobifone.com.vn de biet thong tin chi tiet”

  • Ngoài ra, danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.
  • Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai mã số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.
  • Khách hàng trúng thưởng giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:
    • Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sổ hộ khẩu

Bản phô tô công chứng

(Phục vụ cho việc xuất hóa đơn làm thủ tục đăng ký xe)

02 bản

3

Tiền thuế TNCN

 

 

4

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

  • Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

02 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản phô tô công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của người nhận giải

01 chiếc

  • Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

 

 

  • Vào thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Công ty Thông tin Di động.
  • Trong trường hợp thuê bao chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.
  • Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.
  • Thời hạn cuối cùng Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu có trách nhiệm trao giải cho khách hàng là 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại. Quá thời gian này khách hàng không đến nhận thưởng, phần thưởng sẽ được xử lý như giải thưởng không có người trúng giải.

12. Các quy định khác:

  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
  • Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu có trách nhiệm thu và nộp thuế thu nhập không thường xuyên của khách hàng trúng thưởng vào Ngân sách nhà nước theo quy định hiện hành.
  • Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng - Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.