1. 1. Mô tả dịch vụ:

Dịch vụ Cổng thông tin An toàn giao thông là một cổng thông tin chuyên cập nhật thông tin giao thông, cảnh báo và cập nhật thông tin liên quan đến luật giao thông, các tin tức, sự kiện, các chương trình tương tác có liên quan tới giao thông cho thuê bao MobiFone.

Các tính năng chính của dịch vụ

Cập nhật các Thông tin – kiến thức Luật giao thông… một cách mới nhất, chính xác nhất và khoa học nhất.

Xem hệ thống các video Clip về Tin tức giao thông trong nước và thế giới, hình ảnh mới nhất về giao thông trên kênh wapsite/website

Trả lời các câu hỏi trắc nghiệm thú vị về kiến thức giao thông để tích lũy điểm thưởng giành các giải thưởng giá trị từ chương trình..

Đọc các tin tức mới nhất, cập nhật nhanh nhất về tình hình giao thông, điểm nóng giao thông trên toàn quốc, cũng như cập nhật thông tin về giao thông thế giới đến khách hàng.

Đầu số: 9055

2. Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:

- Bản tin an toàn giao thông:

+ Cách đăng ký gói “Bản tin an toàn giao thông”: Soạn DK gửi 9055

+ Cách hủy gói: Soạn HUY TIN gửi 9055

+ Nội dung gói: cung cấp cho các thuê bao các thông tin nóng, cập nhật trong ngày về tình hình trật tự, an toàn giao thông trên toàn quốc…

- Gói Luật giao thông đường bộ:

+ Đăng ký gói “Luật giao thông đường bộ”: Soạn LUAT gửi 9055

+ Cách hủy gói: Soạn HUY LUAT gửi 9055

+ Nội dung gói: Cho phép các thuê bao tìm hiểu, tra cứu, đọc, chia sẻ thông tin từ các tài liệu, văn bản pháp luật về lĩnh vực giao thông đường bộ…

Từ 11/04/2016, các bản tin câu hỏi hàng sẽ được gửi đến thuê bao bằng tiếng Việt có dấu. Nếu muốn nhận câu hỏi bằng tiếng Việt không dấu, soạn TV OFF gửi 9055 (miễn phí). Để trở lại nhận tiếng Việt có dấu, soạn TV ON gửi 9055 (miễn phí).

3. Đối tượng sử dụng:

Tất cả các thuê bao đang hoạt động bình thường trên mạng MobiFone.

4. Lợi ích khi sử dụng:

Cập nhật thông tin, kiến thức về An toàn giao thông một cách nhanh nhất.

Tham gia tương tác, trả lời các câu hỏi về luật an toàn giao thông và đón nhận cơ hội sở hữu các giải thưởng giá trị từ chương trình.

5. Mức cước dịch vụ và nguyên tắc trừ cước

Mức cước:

TT

Nội dung

Khung giá cước (đã gồm VAT)

Thời gian

Ghi chú

1

Cước thuê bao

Gói Bản tin An toàn giao thông

Gói Luật giao thông

2.000 đ

01 ngày

Tự động gia hạn nếu khách hàng không yêu cầu huỷ

Trừ cước bậc thang

1.000đ

01 ngày

Nếu tài khoản chính của khách hàng  <2000đ

2

  Cước nhắn tin đến đầu số dịch vụ và tương tác giao thông

Miễn phí

 

Đăng ký/ Huỷ  gói dịch vụ và các cú pháp tiện ích, tương tác khác

 

Nguyên tắc trừ cước

Thời hạn sử dụng của Gói cước = 24 giờ.

Cước thuê bao sẽ được trừ sau khi khách hàng đăng ký thành công. Các gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ nếu khách hàng không hủy gói cước.

Đối với thuê bao trả sau: cước thuê bao được cộng vào hóa đơn cước hàng tháng.

Dịch vụ tự động hủy trong trường hợp không trừ được cước liên tục trong thời gian 30 ngày.

Đối với thuê bao trả trước: cước thuê bao được trừ vào tài khoản chính.

Tại thời điểm gia hạn gói cước, nếu thuê bao trả trước có số dư trong tài khoản nhỏ hơn cước thuê bao dịch vụ, hệ thống tiếp tục thực hiện kiểm tra số dư tài khoản để trừ cước dịch vụ trong khoảng thời gian nhất định, giữa mỗi lần trừ cước cách nhau 01 ngày.

Hệ thống sẽ trừ cước với kỳ gần nhất, không trừ cước các kỳ trước đó. Thuê bao được tiếp tục sử dụng dịch vụ với chu kỳ cước không đổi.