Tài khoản:
Mã OTP:
Ghi nhớ tài khoản
Đăng nhập
(Nếu bạn chưa có OTP,
click vào ĐÂY để lấy mã)

Thể lệ CTKM "An toàn giao thông"

14/09/2017

1.   Tên CTKM: An toàn giao thông

2.   Thời gian thực hiện CTKM: Từ 00h00 ngày 08/09/2017 đến 23h59:59 ngày 06/12/2017 (90 ngày)

(Kết thúc CTKM, gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng)

3.   Đầu số: 9055

4.   Địa chỉ website/wapsite: http://bloggiaothong.vn;

5.   Hàng hóa, dịch vụ áp dụng khuyến mại: Gói “Bản tin An toàn giao thông” và Gói “Luật giao thông đường bộ”

6.   Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

7.   Hình thức khuyến mại: Quay số trúng thưởng

8.   Đối tượng:

Tất cả các thuê bao trả trước hoặc trả sau của MobiFone có sử dụng dịch vụ An toàn giao thông trong thời gian diễn ra CTKM.
Không áp dụng: Thuê bao Fast Connect, thuê bao nghiệp vụ, công vụ, thuê bao hưởng chương trình “chăm sóc khách hàng nội bộ”, thuê bao có chủ sở hữu là CBCNV của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn cầu.

9.   Cơ cấu giải thưởng:

TT

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng (VNĐ)

Số lượng

Thành tiền (VNĐ)

1

Giải Chung cuộc

(01 giải/chương trình)

Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus

20,490,000

1

20,490,000

2

Giải Tháng

(03 giải/chương trình)

Điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro

6,990,000

3

20,970,000

3

Giải May Mắn

(15.000 giải/chương trình)

Nạp tiền điện thoại MobiFone

5,000

15,000

75,000,000

Tổng cộng

15,004

116,460,000

(Bằng chữ: Một trăm mười sáu triệu bốn trăm sáu mươi nghìn đồng chẵn)

Ghi chú:

  • Giải thưởng thẻ nạp tiền MobiFone sẽ được chuyển tới khách hàng qua hình thức nạp tiền trực tuyến.
  • Giải thưởng là hiện vật có thể được quy đổi sang tiền mặt với giá trị tương đương tại thời điểm trao thưởng.
  • Màu sắc của giải thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ MobiFone Toàn Cầu quyết định.

10.   Cách thức tham gia:

10.1 Với các thuê bao đang sử dụng gói cước vào ngày đầu tiên diễn ra CTKM:

  • Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo quy định hiện hành.
  • Hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công các gói cước.

10.2 Với các thuê bao chưa từng đăng ký hoặc đã đăng ký, nhưng hủy trước thời gian khuyến mại

  • Để tham gia CTKM, khách hàng đăng ký Gói “Bản tin An toàn giao thông” hoặc Gói “Luật giao thông đường bộ” như sau:

TT

Kênh tương tác

Gói “Bản tin an toàn giao thông”

Gói  “Luật giao thông đường bộ”

1

Qua kênh SMS

Soạn DK TIN gửi 9055

Mã phụ: DK,GT,AT

DK LUAT gửi 9055

Mã phụ: DK LGT, LUAT

2

Qua kênh website/wapsite

Truy cập website/wapsite của CTKM tại địa chỉ http://bloggiaothong.vn và làm theo hướng dẫn

11.    Nội dung các gói cước:

  • Gói “Bản tin an toàn giao thông”: cung cấp cho các thuê bao các thông tin nóng, cập nhật trong ngày về tình hình trật tự, an toàn giao thông trên toàn quốc…
  • Gói “Luật giao thông đường bộ”: Cho phép các thuê bao tìm hiểu, tra cứu, đọc, tải, chia sẻ các tài liệu, văn bản pháp luật về lĩnh vực giao thông đường bộ…
  • Quyền lợi khi sử dụng gói cước:
  • Hàng ngày, khách hàng sẽ được cập nhật tin tức và trải nghiệm dịch vụ trên website/wapsite của dịch vụ.
  • Trong thời gian diễn ra CTKM, hàng ngày, khách hàng còn được hưởng các quyền lợi sau:
  • Được trả lời 05 câu hỏi/ngày để gia tăng điểm thưởng
  • Có cơ hội trúng các giải thưởng trong CTKM.
  • Được cộng 5.000 đồng vào tài khoản điện thoại nếu thỏa mãn các điều kiện của chương trình khuyến mại.

12.    Cơ chế tặng 5.000đ vào tài khoản chính điện thoại:

  • Trong thời gian khuyến mại, 15.000 thuê bao đầu tiên đăng ký mới thành công gói “Bản tin An toàn giao thông” hoặc gói “Luật giao thông đường bộ” của dịch vụ An toàn giao thông sẽ được cộng 5.000 đồng vào tài khoản nếu thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

+ Các thuê bao lần đầu tiên đăng ký gói tin“Bản tin An toàn giao thông” hoặc Gói “Luật giao thông đường bộ” trong ngày T.

+ Trừ cước thành công gói cước “Bản tin An toàn giao thông” hoặc Gói “Luật giao thông đường bộ” trong ngày T.

Mỗi thuê bao chỉ được hưởng quyền lợi cộng 5.000đ duy nhất 01 lần trong toàn bộ thời gian diễn ra khuyến mại. Trong trường hợp thuê bao đăng ký cả 02 gói cước, ưu đãi chỉ áp dụng cho gói cước đầu tiên và cho lần đăng ký đầu tiên của gói cước đó.

  • Thời gian cụ thể nạp tiền như sau:

+ Các thuê bao đăng ký trong khoảng từ 0h00 đến trước 17h trong ngày T sẽ được nạp 5.000đ vào tài khoản chính trước 20h trong ngày T.

+ Các thuê bao đăng ký trong khoảng thời gian từ 17h đến 23h59:59 trong ngày T sẽ được nạp 5.000đ vào tài khoản chính trước 9h sáng ngày T+1.

  • Thuê bao đăng ký lần đầu tiên thành công và thỏa mãn 2 điều kiện trên, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo thuê bao đạt giải may mắn của chương trình với nội dung như sau “Xin chúc mừng bạn đã nhận được 5.000đ vào tài khoản chính điện thoại. Giải thưởng sẽ được nạp vào TKC của bạn trong vòng 24h. Tiếp tục tham gia CTKM An toàn giao thông để có cơ hội sở hữu điện thoại SAMSUNG GALAXY S8 PLUS sành điệu! Chi tiết liên hệ 9090(200đ/phút)

13.    Quy định trả câu hỏi và bản tin:

  • Đối với khách hàng đã tham gia CTKM, khách hàng được nhận tối đa 05 câu hỏi miễn phí/ngày. Việc nhận và trả lời câu hỏi được thực hiện qua kênh website/wapsite. Lưu ý: Khách hàng đăng ký cả 2 gói hay đăng ký 1 gói tin cũng chỉ được trả lời tối đa 05 câu hỏi/ngày.
  • Ngoài việc cung cấp câu hỏi trên kênh website/wapsite, hệ thống còn hỗ trợ khách hàng tương tác câu hỏi qua SMS.
  • Hệ thống sẽ gửi tin nhắn với nội dung nhắc nhớ và hướng dẫn cách thức truy cập website/wapsite CTKM để trả lời câu hỏi (tần suất từ 01 bản tin/tuần).
  • Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm có 02 đáp án để lựa chọn trả lời. Nội dung câu hỏi có liên quan tới chương trình khuyến mại đang diễn ra.
  • Hệ thống hỗ trợ khách hàng nhận và trả lời câu hỏi qua kênh SMS. Để lấy câu hỏi về máy điện thoại, khách hàng soạn CH gửi 9055.
  • Để trả lời câu hỏi, khách hàng thực hiện như sau:

STT

Kênh tương tác

Cách thức trả lời câu hỏi

1

Qua kênh website/wapsite

Khách hàng truy cập website/wapsite dịch vụ tại địa chỉ http://bloggiaothong.vn và làm theo hướng dẫn

2

Qua kênh SMS

Soạn 1 hoặc 2 gửi 9055

  • Khi trả lời đúng các câu hỏi, khách hàng sẽ nhận được điểm tích luỹ. Điểm tích luỹ được quy định tại mục 14 của Phụ lục này.

14.    Quy định về điểm tích luỹ và mã dự thưởng

- Trong thời gian khuyến mại, khách hàng có thể tích luỹ điểm thông qua các hoạt động sau:

STT

Nội dung

Điểm

 

Gói “Bản tin An toàn giao thông”

Gói “Luật giao thông đường bộ

 

I

Với các thuê bao đăng ký mới gói cước lần đầu

     

1

Đăng ký thành công lần đầu tiên trong thời gian diên ra CTKM

20

20

 

2

Tái đăng ký/Duy trì dịch vụ sau ngày đăng ký đầu tiên

20

20

 

II

Với các thuê bao gia hạn hoặc tái đăng ký gói cước trong thời gian khuyến mại

     

1

Gia hạn gói cước hoặc tái đăng ký

(trừ cước thành công mức 2.000đ)

20

20

 

III

Tương tác

     

1

Trả lời đúng câu hỏi

10

2

Trả lời sai câu hỏi

0

- Điểm số chỉ được tính trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, bắt đầu từ 0h00 ngày 08/09/2017.

- Điểm số của khách hàng được cộng dồn kể từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM này.

- Cứ với 10 điểm tích lũy được quy đổi thành 01 mã dự thưởng. Mã dự thưởng được sử dụng để quay số trúng Giải Tháng và Giải Chung cuộc của chương trình.

- Mã dự thưởng bao gồm 16 số tự nhiên ngẫu nhiên.

- Để tra cứu số lượng mã dự thưởng mình đang có, khách hàng có thể thực hiện theo cách:

  • Soạn tin TRA gửi tới 9055
  • Tra cứu trên wapsite/website của chương trình tại địa chỉ http://bloggiaothong.vn

15.    Mức cước và nguyên tắc trừ cước:

15.1 Mức cước

- Trong 1 ngày, khách hàng có thể thực hiện hủy và tái đăng ký gói nhiều lần nhưng chỉ tính cước cho lần đăng ký đầu tiên và chỉ nhận được tối đa 05 câu hỏi/ngày. Mức cước cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Gói “ Bản tin An toàn giao thông ”

Gói “ Luật giao thông đường bộ ”

1

Cước thuê bao gói

2.000 đồng/ngày

2.000 đồng/ngày

2

Miễn cước 01 ngày đầu tiên

   

2.1

Quy định hiện hành

2.2

Quy định từ 08/09/2017 đến 06/12/2017

Không

Không

3

Tự động gia hạn

4

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ

Miễn phí

5

Cước data

Miễn phí

 

15.2 Nguyên tắc trừ cước

- Nếu khách hàng không huỷ, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 2.000 đồng/ngày với gói “Bản tin An toàn giao thông” và gói “Luật giao thông đường bộ”.

- Mức cước tối đa chỉ áp dụng với thuê bao trả sau. Với thuê bao trả trước, vào thời điểm gia hạn gói cước “Bản tin An toàn giao thông” và gói “Luật giao thông đường bộ”nếu tài khoản chính không đủ 2.000 đồng, hệ thống sẽ trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm VAT)

Điểm tích lũy

1

2.000 đồng ≤ TKC

2.000 đồng

20

2

1.000 đồng ≤ TKC < 2.000 đồng

1.000 đồng

10

- Trong một ngày, hệ thống chỉ tính cước gói tin khách hàng đã đăng ký theo 01 trong 02 mức cước trên. Hệ thống không trừ bù cước trong cùng một ngày và trừ bù của các ngày trước đó.

-  Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và ghi vào hóa đơn cước với thuê bao trả sau.

-  Tại thời điểm gia hạn gói “Bản tin An toàn giao thông” và gói “Luật giao thông đường bộ”nếu tài khoản chính của thuê bao trả trước không đủ 1.000 đồng, hệ thống sẽ tiếp tục trừ cước tối đa 01 lần/ ngày.

  • Trường hợp trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ bình thường.
  • Trường hợp trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được gói tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

Trường hợp không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ phải đăng ký lại.

16.    Hủy gói cước

  • Để Hủy gói cước “Bản tin An toàn giao thông”, khách hàng soạn HUY TIN gửi 9055
  • Để Hủy gói cước “Luật giao thông đường bộ khách hàng soạn HUY LUAT gửi 9055
  • Điểm số của khách hàng đã tích luỹ được trước khi huỷ gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi khách hàng tái đăng ký.

17.   Quy định về việc sử dụng gói cước theo trạng thái thuê bao

STT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

  • Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
  • Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

  • TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.
  • TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:
  • Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.
  • Trừ cước không thành công: Tính cước theo quy định cụ thể của mỗi dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

18.   Cách thức xác định trúng thưởng:

Đối với giải Tháng và giải Chung cuộc:

  • Các mã dự thưởng hợp lệ được phát sinh trong chương trình khuyến mại sẽ được áp dụng để quay thưởng cho các giải thưởng của chương trình, cụ thể:
    • Giải Tháng: Áp dụng với các mã dự thưởng phát sinh trong 03 đợt xét thưởng, cụ thể như sau:

TT

Thời gian

Đợt 1

Từ ngày 08/09/2017 đến ngày 07/10/2017

Đợt 2

Từ ngày 08/10/2017 đến ngày 06/11/2017

Đợt 3

Từ ngày 07/11/2017 đến ngày 06/12/2017

  • Giải Chung cuộc: Áp dụng với các mã dự thưởng phát sinh trong toàn bộ thời gian diễn ra chương trình khuyến mại
  • Việc quay thưởng được thực hiện theo hình thức quay số phần mềm điện tử, dự kiến được tổ chức tại Tòa nhà An Phát – Ngõ 82 Duy Tân, Hà Nội.
  • Lễ quay thưởng sẽ được chứng kiến bởi đại diện của MobiFone, khách hàng và đại điện của các cơ quan báo chí, truyền thông.
  • Thời gian quay thưởng các giải thưởng của chương trình dự kiến như sau:

TT

Thời gian quay thưởng

Nội dung quay thưởng

1

Thứ ba, ngày 17/10/2017

    - Giải Tháng đợt 1 từ ngày 08/09/2017 đến ngày 07/10/2017

2

Thứ ba, ngày 14/11/2017

- Giải Tháng đợt 2 từ ngày 08/10/2017 đến ngày 06/11/2017

3

Thứ ba, ngày 12/12/2017

- Giải tháng đợt 3 từ ngày 07/11/2017 đến ngày 06/12/2017

- Giải chung cuộc của CTKM

19.   Quy định về tương tác:

  • Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.
  • Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

20.   Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng

- Sau khi có kết quả trúng thưởng, Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng giải chung cuộc theo các phương thức sau:

  • Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:
    • 028.3962 1501/ 028.3962 1502
    • 0236.3848 999
    • 024.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao như sau: 03 lần một ngày trong 5 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 sáng tới 20h00 tối.

  •  Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chuc mung quy khach da trung thuong giai [Giai thuong] – [Gia tri giai thuong]cua chuong trinh khuyen mai An toan giao thong. Quy khach truy cap website http://bloggiaothong.vn​ hoac goi 9090 de biet thong tin chi tiet

- Ngoài ra, danh sách thuê bao trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung Trung tâm Dịch vụ Đa Phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng Công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai mã số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 04 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

-  Thời gian trao thưởng: sau khi nhận được thông báo và hướng dẫn làm thủ tục nhận thưởng, khách hàng sẽ được nhận thưởng vào thời điểm khách hàng đến làm thủ tục nhận thưởng tại một trong các địa điểm sau:

  • Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone – Chi nhánh Hà Nội

Địa chỉ: Tòa nhà MobiFone - Duy Tân, số 5/82 đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

  •  Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone – Chi nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ: Tòa nhà Bưu điện, 271 đường Nguyễn Văn Linh – Quận Thanh Khê – Đà Nẵng

  •  Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone – Chi nhánh Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tòa nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

- Đối với trường hợp khách hàng trúng thưởng ở xa không thể ra các chi nhánh của Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone để nhận thưởng thì có thể nhận thưởng tại các cửa hàng giao dịch của MobiFone theo hướng dẫn và có sự thống nhất của MobiFone và khách hàng.

- Chi tiết địa chỉ các cửa hàng giao dịch của MobiFone trên toàn quốc: xem tại link: http://mobifone.vn/wps/portal/public/dia-diem-cua-hang.

- Khách hàng trúng thưởng giải Tháng và giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

  • Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Tiền thuế TNCN

   

 

  • Trường hợp thuê bao đứng tên cơ quan

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô

01 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

4

Tiền thuế TNCN

   

- Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

 

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

   

-  Vào thời điểm nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng với thông tin thuê bao đã đăng ký với Tổng Công ty Viễn thông MobiFone .

-  Sau thời điểm quay số trúng thưởng, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng cho nhau, thì chủ sở hữu thuê bao cũ (trước thời điểm chuyển quyền) không được quyền nhận thưởng; chủ sở hữu mới (sau thời điểm chuyển quyền) khi đó được quyền nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;
  • Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;
  • Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;
  • Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;
  • Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.
  • Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng cho số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân đó; hoặc tổ chức nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng, giải thưởng sẽ được trao cho tổ chức đó (Ban tổ chức không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng của tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng).

- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

21.   Trách nhiệm thông báo:

- Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu sẽ thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại, danh sách khách hàng trúng thưởng trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình.

22.   Các quy định khác:

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu mọi chi phí trong việc vận chuyển giải thưởng từ địa điểm nhận giải thưởng đến địa điểm khách hàng mong muốn.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt và hiện vật theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

  • Đối với những giải thưởng không có người trúng thưởng, Công ty Cổ phần công nghệ MobiFone Toàn Cầu phải có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị đã công bố của giải thưởng đó vào ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 điều 96 Luật Thương mại.
#